Vì sao gia đình có trẻ em nên sử dụng máy lọc không khí?

Theo báo cáo mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, mỗi năm có đến gần 2 triệu trẻ em tử vong vì bệnh nhiễm khuẩn hô hấp cấp, trong đó 60% là do ô nhiễm không khí.

Trẻ nhỏ thường hít thở nhanh hơn và hệ miễn dịch của cơ thể cũng chưa phát triển hoàn thiện, do vậy rất dễ bị ảnh hưởng từ môi trường sống xung quanh. Trong khi đó, tốc độ đô thị hóa ngày một nhanh hơn càng tạo áp lực lớn lên bầu không khí. Bụi từ công trường xây dựng, khí thải từ phương tiện giao thông, khói thuốc… hoàn toàn có thể khiến trẻ gặp dị ứng mãn tính, viêm phổi nếu vô tình hít phải trong thời gian dài. Chưa kể khí hậu vào thời điểm giao mùa rất dễ tạo điều kiện để virus cúm sinh sôi và phát tán trong không khí. Sức khỏe bé yêu phải đối mặt với nhiều nguy cơ như vậy, có cha mẹ nào lại đành lòng!

Để bảo vệ hệ hô hấp cho trẻ em, mỗi gia đình nên chọn lựa thiết bị lọc không khí chất lượng, có khả năng loại trừ tối ưu bụi bẩn, chất ô nhiễm trong không khí, các loại nấm mốc, mùi khó chịu và vi khuẩn, virus gây bệnh.

Được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, máy lọc không khí Coway với màng lọc HEPA độc quyền được cấu tạo từ cây bạch quả và cây sumac Nhật – không những lọc sạch từng phần tử bụi li ti mà còn loại bỏ đến 99.9% virus cúm, tiêu diệt virus gây ảnh hưởng tới đường hô hấp của bé. Bên cạnh đó, cảm biến đo lường mức độ ô nhiễm và công nghệ kiểm soát tiếng ồn của máy còn vô cùng thân thiện với trẻ sơ sinh.

Có máy lọc không khí Coway trong nhà, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chăm sóc các “thiên thần nhỏ” của mình với tiêu chuẩn sống tinh khiết nhất!

 

Hãy liên lạc với công ty Trọng Nhân để nhận các chương trình ưu đãi cho máy lọc không khí Coway.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *